Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Tương tư người cũ

Cứ nghĩ rằng mọi chuyện mình đã cho qua một cách nhẹ nhàng, cứ nghĩ rằng cuộc sống bận rộn với nhiều dự định và kế hoạch sẽ cuốn mình khỏi vòng suy nghĩ về người cũ, những kỉ niệm, tất cả những gì trải qua cùng nhau, thế mà hình như mình chẳng hề thoát ra khỏi cái bóng của quá khứ. Mình buồn vô hạn. Chỉ một bài đăng thôi đã làm mình vướng bận thế này. Sao những kí ức đó, những cảm xúc đó cứ như mới chỉ xảy ra ngày hôm qua thôi, tất cả vẫn còn thật mới và nóng hổi.

MÌNH ĐÃ TỰ LỪA DỐI BẢN THÂN THẬT GIỎI!

MÌNH ĐÃ TỰ ẢO TƯỞNG RẰNG HẮN YÊU MÌNH NHIỀU LẮM, ĐẾN NỖI SẼ KHÔNG THỂ TỪ BỎ MÌNH ĐƯỢC ĐÂU.

HÃY MỞ MẮT RA ĐI!!

MI PHẢI QUÊN ĐI, QUÊN THẬT ĐI!!!!

Mình sợ bản thân mình vấn vương người khác một cách ngu xuẩn như thế này. Mình ghét bản thân yếu đuối không kiềm chế, chỉ suốt ngày suy nghĩ về hắn, xem hắn đã trả lời mình chưa, xem hắn có thay đổi thái độ gì với mình chưa.

Đã chẳng là gì của nhau tại sao phải đau buồn như vậy chứ, đã quyết là như vậy, đã tự nhủ với chính mình rằng bây giờ hai con đường sẽ chẳng giao nhau nữa đâu, đừng mong đợi gì nữa. Cố gắng lên đi nào. Phải kiếm cho mình một mục tiêu mới!!! Phải, đó chỉ là một ngày mưa đẹp có cầu vồng, giờ cầu vồng biến mất rồi... Mọi thứ thật hư ảo, đến thật đẹp và đi thật chóng vánh, vậy thôi. Cố lên đi minh tâm.

Những ngày trằn trọc tháng 5 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét